ทำไมต้องมาหาเรา

สายตา คือ สิ่งสำคัญในชีวิต “ยกระดับคุณภาพสายตา คุณภาพชีวิต ที่ทุกคนเข้าถึงได้”  การบริการที่ยอดเยี่ยม กรอบแว่นและเลนส์ที่ดีที่สุด ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ที่สำคัญที่สุด คือ ความซื่อสัตย์สุจริต ต่อ ลูกค้า ต้องมาเป็นอำดับแรก ผมเป็นหมอสายตา สาขาทัศนมาตร ผมเป็นหมอทัศนมาตร ที่มีความเชื่อว่า ระบบปัญหาสุขภาพสายตาของคนไทย จะต้องได้รับการดูแลที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ และสถานบริการด้านสายตาจะต้องได้มาตรฐานกว่านี้ ดังนั้น เราจึงเป็นผู้ให้บริการตรวจวัดสายตาและการมองเห็น ด้วยระบบ Comprehensive eye exam เป็นการตรวจสกรีนดูดวงตา และระบบการ มองเห็นทั้งหมด ตั้งแต่
-ความผิดปกติของระบบการหักเหแสง (refractive examination)
-ระบบกล้ามเนื้อตาและการทำงาน ร่วมกันของสองตา (extraocular muscle / binocular vision)
-สุขภาพตา
ซึ่งในแต่ละเคสจะมีการตรวจที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละเคส ที่คำนึงถึงระบบกล้ามเนื้อตา และสุขภาพตา เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่ดีที่สุด และตอบโจทย์การใช้สายตาที่แตกต่างกันของแต่ละคนมากที่สุด พร้อมทั้งสรุปและให้คำแนะนำในการรักษา

ห้องตรวจทางคลินิกทัศนมาตร

เครื่องมือทัศนมาตรนั้น แบรนด์ดีๆนั้นมีราคาสูงทั้งสิ้น แต่ก็จำเป็นถ้าหากต้องการการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผมก็ไปดูว่าโลกนี้ในประเทศที่เขามีความเจริญทางทัศนมาตรแล้วเขาเครื่องมืออะไรกัน ผมก็เลือกแบรนด์เหล่านั้นมาใช้ในคลินิก

ซึ่งระบบการทำงานทางทัศนมาตร เราแบบออกเป็น 3 ระบบคือ

1. การทำงานทางด้านคลินิก (Optometry Equipment )

อุปกรณ์ในห้องตรวจต้องได้มาตราฐาน เริมตั้งแต่ห้องตรวจที่ลึกมากกว่า 5-6 เมตร ,Ophthalmic Unit , phoropter , slitlamp, chart projector, trial lens set ,trial frame ,keratometer ,Retinoscope

2. ระบบการฝนประกอบเลนส์ (Edging System)

การฝนประกอบเลนส์ให้ได้ทั้งความแม่นยำของเซนเตอร์และสวยงาม จำเป็นต้องนำเทคโนโลยีเข้ามาจัดการ ดังนั้นการลงทุนเครื่องมือในการฝนประกอบเลนส์นั้นเป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญไม่แพ้ห้องตรวจผมใช้ เครื่องฝนเลนส์ Delta 2 ซึ่งมีความแม่นยำเที่ยงตรงสูง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส

3. product

ด้วยความตั้งใจทำงานในห้องตรวจเพื่อให้ได้แก้ปัญหาสายตา ที่ดีที่สุด เมื่อได้แก้ปัญหาสายตา ที่ดีที่สุดมาแล้ว การนำผลิตภัณฑ์มาแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุดนั้นจึงต้องคัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผมยอมรับว่าดีจริงๆ เช่น เลนส์จาก Rodenstock และ กรอบแว่นตาจาก แบรนด์ชั้นนำ

สายตา คือ สิ่งสำคัญในชีวิต “ยกระดับคุณภาพสายตา คุณภาพชีวิต ที่ทุกคนเข้าถึงได้” 

“ การตรวจวัดสายตา” ผมใช้ทั้ง ศาสตร์ และ ศิลป์ เพื่อให้ได้ค่าสายตาและแว่นตาเฉพาะบุคคล ที่มองเห็นคมชัด สบายตา และตอบโจทย์ในทุกๆ กิจกรรมของการใช้สายตา”
 
เราจะคำนึงถึงสุขภาพตาโดยร่วม ที่นี้ เราจะดูแลมากกว่าสายตา พร้อมกับว่างแผนการเลือกกรอบแว่น และ ชนิดของเลนส์ที่จะแก้ปัญหาการมองเห็นของท่านได้ตรงจุด และได้แว่นที่ใส่แล้วส่งเสริมบุคลิกภาพ บนใบหน้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละท่าน

ตรวจวัดสายตา แบบละเอียดตามหลักทัศนมาตรศาสตร์ ที่ใช้เวลาในขั้นตอนนี้ อย่างน้อย 30 นาที 
ด้วยเครื่อง Phoropter
 
กรอบแว่นมากกว่า 500 แบบที่เราคัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ 
มีทั้งแบรนด์แนม และ แบรนด์ทั่วๆไป
  
เราเตรียม ผู้เชี่ยวชาญด้านกรอบแว่น ที่จะช่วย และคอยให้คำปรึกษาในการเลือกกรอบแว่นให้คุณเมื่อคุณต้องการ 
ผู้เชี่ยวชาญของเราจะมีความรู้พิเศษ ในเรื่องของแฟชั่น การวิเคราะห์รูปทรงใบหน้าที่เข้ากับทรงแว่น หรือ สีผิวที่เข้ากับสีแว่น เป็นต้น
 
เราเตรียม ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์แว่น ที่จะช่วย และคอยให้คำปรึกษาในการเลือกเลนส์ให้กับคุณ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญของเรา จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับหมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เลนส์ที่ชัดและตอบสนองพฤติกรรมการใช้สายตาของท่านให้ดีที่สุด

ขอบคุณทุกท่านสำหรับการติดตาม

สวัสดีครับ
ดร.ซุล
สายตา คือ สิ่งสำคัญในชีวิต
เราจะดูแลสิ่งสำคัญในชีวิตคุณ ให้ดีที่สุด

Line : https://lin.ee/23oVB7dmc
IG : https://instagram.com/dr.zul_optic?igshid=1j9gso8tcc2mm

Facebook
Twitter
WhatsApp