เลนส์

RODENSTOCK LENS


PROGRESSIVE LENS เลนส์โปรเกรสซีฟ 

ชื่อรุ่น Progressivlife ( standard ) เพิ่มความชัด และมุมมองให้ดีขึ้น ด้วย Freeform Technology ที่มีความละเอียดในการขัดระดับไมครอนRange สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl Upto +6.00  Add 0.75 upto 3.00

ชื่อรุ่น Progressiv B.I.G.NORM เลนส์โปรเกรสซีฟที่ใช้เทคโนโลยี Spherical Optimization ที่สามารถเลือกผิวโค้งเลนส์ได้อย่างอออิสระโดยไม่กระทบกับโครงสร้างเลนส์เมื่อรวามกับเทคโนโลยี AI Technology ผู้ใช้งานจะสัมผัสได้ถึงมุมมองที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl Upto +6.00 Add 0.75 upto 3.50

ชื่อรุ่น Multigressiv B.I.G.NORM เลนส์โปรเกรสซีฟที่นำเทคโนโลยี Power Customization มาคำนวณโครงสร้างเลนส์จากตัวแปรจริงของลูกค้าแต่ละคน เช่น ค่าสายตา ค่าแอดดิชั่น ค่าพีดี ร่วมกับการออกให้โจทย์ไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคลให้ได้มากที่สุดและเมื่อรวมกับ AI Technology จึงทำให้ได้โครงสร้างเลนส์ที่ดี ใส่สบายในทุกค่าสายตา
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl Upto +6.00 Add 0.75 upto 3.50

ชื่อรุ่น Impression B.I.G.NORM สุดยอดเลนส์โปรเกรสซีฟระดับไฮเอนด์ โดยนำ  Design Technology  ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโครงสร้างเลนส์โปรเกรสซีฟได้อย่างอิสระตามลักษณะของการใช้งานและกรอบแว่นตาที่สวมใส่ ผสานรวมกับ Ai Technology ที่สร้างแบบจำลองดวงตาไบโอเมตริกที่ใกล้เคียงดวงตาของคุณมาคำนวณโครงสร้างเลนส์ด้วยจึงทำให้เลนส์กลุ่มนี้เป็นเลนส์ที่มอบความคมชัดมุมมองที่สบายตา และช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับเลนส์ได้ง่ายกว่าที่เคย
Range สายตา Sph +8.00 to -10.00 Cyl Upto +6.00 Add 0.75 upto 3.50

RODENSTOCK LENS

SINGLE VISION LENS เลนส์ชั้นเดี่ยว

ชื่อรุ่น Perfalit เป็นเลนส์ชั้นเดียวที่มีโครงสร้างแบบ Spheric Design และด้วยคุณสมบัติ Homogeneous technology ที่คัดสรรเอาวัสดุที่ดีที่สุดมาผลิต ทำให้เลนส์ของ Rodenstock  มีคุณสมบัติของความใสที่สูงกว่าเลนสืทั่วไปในท้องตลาดด้วยเทคโนโลยีการผลิตเลนส์และประสบการณ์ที่มากกว่า 140 ปีผู้สวมใส่จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานและความเสถียรของค่าสายตา
Range สายตา Sph +10.00 to -10.00 Cyl  upto +5.00

 

ชื่อรุ่น Perfaluxเลนส์ชั้นเดียวแบบกระจก สำหรับผู้ที่ชื่อชอบคุณสมบติที่โดเด่นของกระจก ทั้งในเรื่องของความใส ความคงทนต่อสารเคมี ความทนต่อรอยขีดข่วน และยังเหมาะกับผืที่มีค่าสายตาสูงๆ เพราะเลนส์มีความบางกว่าเลนส์พลาสติก ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ผู้สวมแว่นตาบางส่วงจึงยังคงไว้วางใจในเลนส์กระจก
Range สายตา Sph +10.00 to -10.00 Cyl  upto +5.00

ชื่อรุ่น Cosmolitเลนส์ชั้นเดียวคุณภาพสูงผลิตภายใต้ Homogeneous technology โวยโครงสร้างแบบ Aspheric Design เพื่อลดการบิดเบือนด้านข้างของเลนส์ ( Spherical aberration ) ในผู้ที่มีค่าสายตาสูง ทำให้ได้เลนส์ที่มีมุมมองคมชัด ทั้งนี้เลนส์ยังมีความบางและเบากว่าเลนส์ธรรมดาทั่วไปถึง 40%
Range
สายตา Sph +8.00 to -10.00 Cyl  upto +5.00


ชื่อรุ่น
Cosmolit B.I.G. NORM เลนส์ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเลนส์ Cosmolit ด้วยกระบวนการขัดเลนส์ที่ละเอียดระดับไมครอนอย่าง freeform Technology ร่วมกับ AI Technology จึ่งช่วยลดการบิดเบือนด้านข้างของเลนส์ ( Spherical aberration ) ที่มีค่าสายตาสูง ทำให้ได้เลนส์ที่มีมุมมองคมชัดมากยิ่งขึ้น และยังมอบความบางและเบากว่าเลนส์ธรรมดาทั่วไปถึง 40% ผู้สวมใส่จึงสามารถปรับตัวเข้ากับเลนส์คู่ใหม่ได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม
Range สายตา Sph +8.00 to -10.00 Cyl  upto +5.00

 
ชื่อรุ่น Multigressiv B.I.G. NORM เลนส์ชั้นเดียวระดับไฮเอนด์ ที่มีเทคโนโลยีการขัดเลนส์แบบ Backside Multi-Aspheric Atoric Design ,PD Optimized และ AI Technology จึงเหมาะกับผู้ที่มีระยะห่างกึ่งกลางรูม่านตาที่กว้าง / แคบเป็นพิเศษรวมถึงผู้ที่มีปัญหาสายตาซับซ้อน เช่น สายตาเอียงมาก / ค่าสายตาสองข้างต่างกันมาก ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
Range สายตา Sph +8.00 to -10.00 Cyl  upto +6.00


ชื่อรุ่น
Impression B.I.G. NORM ที่สุดของเลนส์ชั้นเดียวเฉพาะบุคคลหนุ่งเดียวในโลก ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่นของ Rodenstock อย่าง Individual Parameter พร้อมเทคโนโลยีการขัดเลนส์แบบ Backside Multi-Aspheric Atoric Design เมื่อผสานกับ AI Technology ที่สามารถสร้างแบบจำลองดวงตาไบโอเมตริกจากการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ดชิงข้อมูลให้ใกล้เคียงกับดวงตาจริงของผู้สวมใส่ ทำให้ได้เลนส์ที่คมชัด กับทุกค่าสายตาและกรอบแว่นตาที่คุณเลือกใช้งานRange สายตา Sph +8.00 to -10.00 Cyl  upto +6.00


ชื่อรุ่น
Perfalit Sport เลนส์ชั้นเดียวที่มีการออกแบบเฉพาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและการเล่นกีฬา มาพร้อมกับการขัดที่มีความละเอียดในการขัดระดับไมครอนด้วย Freeform Technology
Range
สายตา Sph +6.00 to -8.00 Cyl  upto +4.00

 

ชื่อรุ่น Impression B.I.G. NORM สุดยอดเลนส์ชั้นเดียวที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นกีฬา ที่มีการคำนวณค่ากำลังเลนส์ให้เหมาะกับการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรอบทรงสปอร์ตที่มีความโค้งมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมี AI Technology ที่โดดเด่นของ Rodenstock ทำให้ได้เลนส์ที่มีมุมมองที่ดีเยี่ยมอย่างเป็นธรรมชาติ
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl  upto +4.00

RODENSTOCK LENS

NEAR VISION LENS เลนส์ระยะใกล้-กลาง

ชื่อรุ่น ProgressivErgoเลนส์เฉพาะทางระยะกลาง-ใกล้
ที่มีความละเอียดในการขัดระดับไมครอนด้วย Freeform Technology มาพร้อมโคร้างสร้างเลนส์ที่มีการออกตามหลักการยศาสตร์ให้ความสบายตาในการทำงานในระยะกลาง-ใกล้ได้อย่างลงตัว
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl upto +6.00 Add 1.25 upto 3.50 dpt

ชื่อรุ่น ProgressivB.I.G. NORM Ergo เลนส์เฉพาะทางระยะกลาง-ใกล้
ล้ำด้วย AI Technology  ที่โดดเด่นของ Rodenstock โดยสร้างแบบจำลองดวงตาไบโอเมตริกจากการวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงข้อมูลให้ใกล้เคียงกับดวงตาจริงของผู้สวมใส่มอบมุมมองที่เป็นธรรมชาติ และช่วยให้ปรับตัวเข้ากับการใช้เลนส์ได้อย่างง่ายดาย
Range สายตาSph +8.00 to -8.00 Cyl upto +6.00 Add 1.25 upto 3.50 dpt

ชื่อรุ่น MultigressivB.I.G. NORM Ergo เลนส์เฉพาะทางระยะกลาง-ใกล้ที่นำเทคโนโลยีPower Customization มาใช้ในการคำนวณโครงสร้างเลนส์จากตัวแปรทางค่าสายตาอย่างละเอียดร่วมกับการใช้พีดีจริงของดวงตาแต่ละข้างทำให้ได้โครงสร้างเลนส์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาทางสายตา และเมื่อรวมกับ AITechnology จึงทำให้ได้โครงสร้างเลนส์ที่ดีเยี่ยมใส่สบายอย่างเป็นธรรมชาติ
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl upto +6.00 Add 0.75 upto 3.50 dpt

ชื่อรุ่น ImpressionB.I.G. NORM Ergoเลนส์เฉพาะทางระยะกลาง-ใกล้ระดับไฮเอนด์สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี Design Parameter ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ได้อย่างอิสระให้พื้นที่การใช้งานสอดคล้องกับความต้องการได้อย่างลงตัวร่วมกับการใช้ตัวแปรของกรอบแว่นในการคำนวณ เมื่อผสานรวมกับ AITechnology จึงได้ความคมชัดมุมมองที่สบายตาและช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับเลนส์ได้ง่ายกว่าที่เคย
Range สายตา Sph +8.00 to -8.00 Cyl upto +6.00 Add 0.75 upto 3.50 dpt

Solitaire Protect Plus2 สารเคลือบเลนส์ ชั้นเคลือบผิวแบบพรีเมียมที่มาพร้อมคุณสมบัติรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการเคลิอบเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิต ป้องกันการเกาะของฝุ่น และป้องกันรังสีที่เป้นอันตรายต่อดวงตาซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยในการปกป้องเลนส์ให้มีความทนทาน ง่ายต่อการดูแลรักษาความสะอาดทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดแสงสะท้อน จึงทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสได้ถึงความใส ใส่สบายตา

SolitaireProtect Pro2 สารเคลือบเลนส์
ที่สุดของการเคลือบเลนส์ระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมฟังก์ชันและความสวยงาม โดยพัฒนาต่อยอดจากพรีเมียมโค้ทติ้งอย่าง Solitaire Protect Plus2 ด้วยสีโค้ทติ้งชมพูพีชที่ช่วยให้สีกลมกลืนกับผิวผู้ใช้งานจึงทำให้เลนส์ดูสวยงามขึ้นอีกทั้งยังมีคุณสมบัติการลดแสงสะท้อนที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นถึง 60% ผู้ใช้งาน จึงสัมผัสได้ถึงความใส ใส่ง่ายสบายตา ไร้แสงสะท้อนรบกวน